MF - The Mummy Trilogy - HD 720p

P1 - Một nhóm nhà khảo cổ dẫn đầu là anh chàng O’Connell tiến hành cuộc hành trình tới xứ sở của kim tự tháp. Họ có tham vọng khám phá bí mật của xác ướp thầy tu Imhotep, nhưng vô tình đem lại cơ hội hồi sinh cho hắn, khiến cuộc chiến sinh tồn nổ ra.

P2 - The Mummy Returns kể tiếp câu chuyện 10 năm sau đó, khi chàng lãng tử Rick O'Connell (Brendan Fraser) và cô thủ thư của thư viện cổ Evelyn Carnahan (Rachel Weisz) chung sống hạnh phúc và cho ra đời một cậu nhóc kháu khỉnh tên là Alex (Freddie Boath). Nhưng gia đình êm ấm của họ đã bị khuấy động bởi sự thức giấc của Xác ướp bất tử Imhotep (vẫn do Arnold Vosloo thủ vai).

P3 - Cậu bé 8 tuổI Alex trong phim The Mummy Return. Bây giờ là nhà khảo cổ Alex O’Connell (Luke Ford) đến Trung quốc và do sơ ý đã đánh thức Hoàng đế rồng độc ác, kẻ trước đó đã rơi vào một giấc ngủ vĩnh cửu bởI pháp thuật của mụ phù thủy (Dương Tử Quỳnh). Alex phảI cầu cứu cha mẹ anh vốn có kinh nghiệm trong việc ứng phó vớI đốI tượng này. Brendan Fraser trở lạI trong vai cha của Alex – nhà thám hiểm Rick O’Connell và vợ là Evelyn cùng anh vợ Jonathan (Jonh Hannah) để chiến đấu vớI xác ướp Tần Thủy Hoàng (Lý Liên Kiệt).

The-Mummy-Trilogy

Link Download


Mật khẩu để download và extract: hdmovie.vn. Sau khi download xong hết tất cả các file các bạn dùng winrar giải nén bình thường.

Sau khi nối phim lại để xem được phim có phần đuôi là mkv các bạn dùng chương trình VLC để xem. Tải chương trình VLC tại đây Chương trình xem phim VLC

Mọi người sau khi click link đợi 5 giây rồi click vào để vào link download nhé.

Bấm vào đây ủng hộ mình một lần nào

MF - The Mummy Trilogy - HD 720p

Dù vô tình hay hữu ý ghé ngang qua blog mình, thì mọi người để lại comment cám ơn hay đóng góp ý kiến để ủng hộ Phim Nóng ngày càng phát triển nhé mọi người.

No comments:

Post a Comment

Pages