MF - Body of Lies 2008 720p Blu-ray DD5.1 2Audio x264

Body of Lies là một bộ phim hình sự vô cùng gay cấn. Nhân vật chính của phim là Roger Ferris (Leonardo Di Caprio) - một nhân viên mật vụ của CIA có nhiệm vụ truy tìm tung tích của một ông trùm khủng bố vô cùng nguy hiểm. Tên trùm này ngày càng bành chướng lãnh thổ ra khỏi Jordan. Tuy nhiên, để có thể thực hiện được kế hoạch xâm nhập vào tổ chức tội phạm khét tiếng này, Roger phải có được sự ủng hộ và giúp đỡ từ người đồng nghiệp mới là Ed Hoffman (Russell Crowe) - người đứng đầu tổ chức mật vụ của CIA tại Jordan. Thế nhưng, Roger vẫn luôn nghi ngờ có một bí mật nào đó đằng sau những người cộng sự mới này.

Được chuyển thể dựa vào cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả David Ignatius, Body of Lies là một sự kết hợp tuyệt vời của bộ ba Ridley Scott (đạo diễn Gladiator) và hai nam tài tử nổi tiếng Leonardo Di Caprio, Russell Crowe.

MF - Body of Lies 2008 720p Blu-ray DD5.1 2Audio x264

Hình ảnh trong phim

MF - Body of Lies 2008 720p Blu-ray DD5.1 2Audio x264

Link Download


Sau khi download xong nối hết tất cả các file, sau đó các bạn dùng winrar giải nén bình thường.

Mật khẩu để giải nén phim hdmovie.vn Sau khi nối phim lại để xem được phim có phần đuôi là mkv các bạn dùng chương trình VLC để xem. Tải chương trình VLC tại đây Chương trình xem phim VLC

Mọi người sau khi click link đợi 5 giây rồi click vào để vào link download nhé.

Bấm vào đây ủng hộ mình một lần nào

MF - Body of Lies 2008 720p Blu-ray DD5.1 2Audio x264

Dù vô tình hay hữu ý ghé ngang qua blog mình, thì mọi người để lại comment cám ơn hay đóng góp ý kiến để ủng hộ Phim Nóng ngày càng phát triển nhé mọi người.

No comments:

Post a Comment

Pages