MF - Terminator 2: Judgment Day 1991 3in1 hybrid 720p BluRay

Ngày 29 tháng 8 năm 1997, 3 tỉ người đã chết sau một vụ nổ khủng khiếp nhất trong lịch sử hình thành và phát triển của loài người. Những người còn sống sót sau trận bão hạt nhân gọi đó là Ngày phán xét. Họ đã sống chỉ để đối đầu với một cơn ác mộng mới. Đó là cuộc chiến tranh chống lại các cỗ máy có sức mạnh kinh người được gọi là Kẻ huỷ diệt.

Los Angeles năm 2029 sau công nguyên, cuộc chiến giữa loài người và những Kẻ huỷ diệt vẫn đang diễn ra rất quyết liệt. Hệ thống điện toán điều khiển người máy, Skynet, đã đưa hai người máy huỷ diệt đi ngược thời gian trở về quá khứ. Nhiệm vụ của chúng là tiêu diệt người chỉ huy quân kháng chiến của loài người, John Conner, con trai của Sarah.

Người máy đầu tiên được lập trình để tấn công Sarah vào năm 1984, trước khi John được sinh ra, nhưng hắn đã thất bại. Giờ đây, người máy thứ hai đang chuẩn bị nhắm vào John, khi nó vẫn còn là một cậu bé. Cũng như lần trước, tổ chức kháng chiến tiếp tục gửi về một người lính đơn độc, một người sẵn sàng hy sinh tất cả để bảo vệ John. Vấn đề bây giờ là ai trong hai người sẽ tìm được John trước...

MF - Terminator 2: Judgment Day 1991 3in1 hybrid 720p BluRay

Hình ảnh trong phim

MF - Terminator 2: Judgment Day 1991 3in1 hybrid 720p BluRay

Link Download


Sau khi download xong nối hết tất cả các file, sau đó các bạn dùng winrar giải nén bình thường.

Sau khi nối phim lại để xem được phim có phần đuôi là mkv các bạn dùng chương trình VLC để xem. Tải chương trình VLC tại đây Chương trình xem phim VLC

Mọi người sau khi click link đợi 5 giây rồi click vào để vào link download nhé.

Bấm vào đây ủng hộ mình một lần nào

MF - Terminator 2: Judgment Day 1991 3in1 hybrid 720p BluRay

Dù vô tình hay hữu ý ghé ngang qua blog mình, thì mọi người để lại comment cám ơn hay đóng góp ý kiến để ủng hộ Phim Nóng ngày càng phát triển nhé mọi người.

No comments:

Post a Comment

Pages