MF - The Change-Up 2011 UNRATED 720p Bluray x264-MHD

Nhân vật chính của The Change-Up là Mitch và Dave, một đôi bạn thân từ bé và tưởng như không thể tách rời. Tuy nhiên, thời gian trôi qua, khoảng cách giữa họ cứ lớn dần lên và cả hai đều đi theo những con đường riêng. Dave trở thành một luật sư bận rộn và là cha của ba đứa con nhỏ. Mitch thì vẫn sống một mình, buông thả và không có công việc ổn định. Mitch cảm thấy Dave là người có tất cả - vợ đẹp, con khôn, sự thành đạt. Trong khi đó, Dave lại mơ ước được trở lại cuộc sống vô lo, vô nghĩ, không nghĩa vụ và trách nhiệm như Mitch.

Sau một đêm nhậu say xỉn và đi "bậy" ở một hồ nước trong công viên, cả hai tỉnh dậy và nhận thấy mình đang ở trong thân xác của người kia. Được thoát khỏi cuộc sống mà mình thấy bất mãn, cả hai tận hưởng những điều mới lạ mà số phận của người kia đem lại. Tuy nhiên, họ sớm nhận ra rằng "đời không như là mơ". Rắc rối liên tiếp xảy ra, bắt nguồn từ cô phụ tá xinh đẹp Sabrian của Dave và vợ của Mitch. Thời gian mỗi lúc một trôi nhanh hơn, cả hai phải tìm mọi cách để trở lại cuộc sống thực của mình trước khi quá muộn.

MF - The Change-Up 2011 UNRATED 720p Bluray x264-MHD

Hình ảnh trong phim

MF - The Change-Up 2011 UNRATED 720p Bluray x264-MHD

Link Download


Sau khi download xong nối hết tất cả các file, sau đó các bạn dùng winrar giải nén bình thường.

Mật khẩu để giải nén phim hdmovie.vn Sau khi nối phim lại để xem được phim có phần đuôi là mkv các bạn dùng chương trình VLC để xem. Tải chương trình VLC tại đây Chương trình xem phim VLC

Mọi người sau khi click link đợi 5 giây rồi click vào để vào link download nhé.

Bấm vào đây ủng hộ mình một lần nào

MF - The Change-Up 2011 UNRATED 720p Bluray x264-MHD

Dù vô tình hay hữu ý ghé ngang qua blog mình, thì mọi người để lại comment cám ơn hay đóng góp ý kiến để ủng hộ Phim Nóng ngày càng phát triển nhé mọi người.

No comments:

Post a Comment

Pages