MF - I Am Legend 2007 2in1 720p BluRay DTS x264-ESiR

Đầu năm 2009, một số nhà khoa học Mỹ tuyên bố tìm ra loại virus có khả năng tiêu diệt các tế bào ung thư. Rủi thay, thứ mà họ tìm được chính là biến thể của virus gây bệnh sởi. Được đưa vào cơ thể người để chống ung thư, chúng nhanh chóng sinh sôi nảy nở và tiêu diệt hàng triệu người mỗi ngày.

Đến cuối năm 2012, hơn 99% dân số thế giới nhiễm virus, trong đó 90% tử vong. Hơn 9% số người còn lại không chết, nhưng mất hết ý thức và chỉ biết hút máu để sinh tồn. Những xác chết biết đi này luôn ở trong trạng thái điên cuồng nhưng rất sợ bức xạ cực tím. Do đó, ban ngày chúng ẩn nấp trong các tòa nhà và những nơi mà ánh nắng Mặt trời không thể lọt tới. Những người có khả năng miễn nhiễm với virus, chiếm chưa tới 1% dân số toàn cầu, liên tục di chuyển từ nơi này sang nơi khác để không trở thành mồi của những kẻ khát máu.

Đúng vào đêm Giáng sinh năm 2009, tổng thống Mỹ tuyên bố tình trạng khẩn cấp và ra lệnh cho quân đội di dân khỏi các thành phố lớn. Quân đội huy động trực thăng và các phương tiện cơ giới để đưa những người khỏe mạnh ra khỏi New York. Chuyên gia về virus Robert Neville (Will Smith), một nhà khoa học đeo lon trung tá trong quân đội, tình nguyện ở lại thành phố để tìm ra loại vaccine cứu loài người. Không còn người ở, New York trở thành thiên đường của cây cối và muông thú. Cuộc sống của Robert sẽ trở thành thảm họa nếu không có sự hiện diện của con chó Sam, người bạn duy nhất của anh.

Một ngày nọ, Robert và con chó Sam bị một đám người mắc bệnh tấn công khi anh tìm cách bắt một người trong số họ về để làm thí nghiệm. Sam bị những con chó nhiễm virus cắn và cũng trở thành con vật khát máu. Nuốt nước mắt vào trong, Robert buộc phải tự tay siết chết con vật mà anh vô cùng yêu quý. Điên tiết, anh đi tìm đám người mắc bệnh để trả thù để rồi rơi vào tình cảnh nguy hiểm. Đúng lúc Robert nhắm mắt chờ chết thì hai người khỏe mạnh xuất hiện. Đó là Anna (Alice Braga) và cậu con trai Ethan của cô. Đúng vào ngày Robert tìm ra vaccine có thể chống lại virus thì những kẻ khát máu tìm thấy nơi ẩn náu của ba người. Mạng sống của họ trở nên mong manh hơn bao giờ hết

MF - I Am Legend 2007 2in1 720p BluRay DTS x264-ESiR

Hình ảnh trong phim

MF - I Am Legend 2007 2in1 720p BluRay DTS x264-ESiR

Link Download


Sau khi download xong nối hết tất cả các file, sau đó các bạn dùng winrar giải nén bình thường.

Mật khẩu để giải nén phim hdmovie.vn Sau khi nối phim lại để xem được phim có phần đuôi là mkv các bạn dùng chương trình VLC để xem. Tải chương trình VLC tại đây Chương trình xem phim VLC

Mọi người sau khi click link đợi 5 giây rồi click vào để vào link download nhé.

Bấm vào đây ủng hộ mình một lần nào

MF - I Am Legend 2007 2in1 720p BluRay DTS x264-ESiR

Dù vô tình hay hữu ý ghé ngang qua blog mình, thì mọi người để lại comment cám ơn hay đóng góp ý kiến để ủng hộ Phim Nóng ngày càng phát triển nhé mọi người.

No comments:

Post a Comment

Pages