MF - Two Women 2010 KOR HDRip x264 720p-PREGM

Bộ phim về đề tài ngoại tình “Two Women” vừa công bố những cảnh nóng rạo rực xung quanh mối quan hệ của bộ ba diễn viên chính.

Cũ nhưng vẫn lạ

Cùng khai thác mảng đề tài ngoại tình – một đề tài cũ nhưng luôn hấp dẫn – nhưng “Two Women” lại đi theo một lối đi riêng.

“Two Women” là câu chuyện nhẹ nhàng của sự gặp gỡ mang tính tích cực trong cuộc tình tay ba: giữa một người chồng được vợ tôn sùng là mẫu mực, một người vợ và một người đàn bà bên ngoài của chồng. Seo Young (Shin Eun Kyung thủ vai) là một bác sĩ khoa sản, một người phụ nữ hoàn hảo giữa công việc và tình yêu. Ji Suk (Jung Joon Hoo) là một kiến trúc sư, một người chồng hoàn thiện trong mắt của Seo Young. Họ sống với nhau hạnh phúc. Cho tới một ngày, Seo Young biết được về người đàn bà bên ngoài của chồng. Cô quyết tâm phải tìm hiểu về người thứ ba. Cô đăng ký vào lớp học nấu ăn, nơi mà Suji (Shim Yi Young) đang là giảng viên tại đó. Sau khi gần gũi với Suji, Seo Young mới nhận ra nhiều điều đồng cảm giữa cô và người phụ nữ xen ngang hạnh phúc gia đình mình…

Và không thể bỏ qua những cảnh “nóng”

Sau trailer chính của phim và đặc biệt là những tấm ảnh PR vừa được công bố, “Two Women” khiến người xem nhận thấy mật độ cảnh “nóng” khá dày đặc.

Cảnh giường chiếu lộ liễu giữa Jung Joon Ho và Shim Yi Young hay với Shin Eun Kyung được đánh giá ở cấp độ rất “nóng”. Nếu đặt trong trường so sánh với những cảnh giường chiếu gần đây trên màn ảnh xứ Hàn, như cảnh ân ái của Kim Tae Hee và Lee Byung Hun trong “Iris”, So Ji Sub và Kim Ha Neul trong “Road No.1”… có thể dễ dàng nhận ra mức độ “cởi mở” hơn nhiều của phân cảnh trong “Two Women”.

Cảnh tắm trần trụi giữa Shim Yi Young và Shin Eun Kyung trong bồn tắm hoa hồng lại càng khiến khán giả không khỏi tò mò. Khi thực hiện cảnh quay này, nhà sản xuất cho biết, “Đây là lần đầu tiên có cảnh tắm đồng giới trên phim, vì vậy chúng tôi cũng rất lo. Chúng tôi muốn thể hiện tâm lý và tình cảm khó định hình của hai người phụ nữ trong cuộc sống chung tình ái. Vì vậy cảnh quay được thực hiện tự nhiên, để nó tự chạy theo cảm xúc thật”.

MF - Two Women 2010 KOR HDRip x264 720p-PREGM

Hình ảnh trong phim

MF - Two Women 2010 KOR HDRip x264 720p-PREGM

Link Download


Sau khi download xong nối hết tất cả các file, sau đó các bạn dùng winrar giải nén bình thường.

Mật khẩu để giải nén phim hdmovie.vn Sau khi nối phim lại để xem được phim có phần đuôi là mkv các bạn dùng chương trình VLC để xem. Tải chương trình VLC tại đây Chương trình xem phim VLC

Mọi người sau khi click link đợi 5 giây rồi click vào để vào link download nhé.

Bấm vào đây ủng hộ mình một lần nào

MF - Two Women 2010 KOR HDRip x264 720p-PREGM

Dù vô tình hay hữu ý ghé ngang qua blog mình, thì mọi người để lại comment cám ơn hay đóng góp ý kiến để ủng hộ Phim Nóng ngày càng phát triển nhé mọi người.

No comments:

Post a Comment

Pages