MF - Be with You 2004 BluRay 720p DTS x264-CHD

Tôi luôn yêu những ngày nắng ấm áp - khi bầu trời trong sáng, lấp lánh, có con mèo lười nằm sưởi trên mái hiên. Và Tôi luôn ghét những ngày mưa dai dẳng, mang theo những ảm đạm, buồn tẻ, ướt át. Nhưng Be with you đã mang cho tôi một mùa mưa thật đặc biệt ...

Bước vào thế giới của Be with you, bạn sẽ gặp một làng quê đẹp như tranh vẽ - nơi cha con Takumi sinh sống. Ngày tháng cứ bình lặng trôi qua, không còn những âm thanh vui vẻ từ phía căn nhà ấy... sau khi Mio mất đi. Nhưng cậu bé Yuji ngây thơ vẫn tin rằng mẹ đang ở ở 1 nơi có tên là ngôi sao Akaibu, sẽ trở về với cậu 1 lần nữa khi mùa mưa đến. Takumi cùng con ... chờ đợi ... chờ đợi ... Và rồi mùa mưa ấy cũng đến. Hai cha con Takumi đã gặp được một cô gái giống hệt Mio. Yuji vui mừng vì mẹ đã trở về dẫu cho mẹ không còn ký ức gì về cha và em nữa.

Lần đầu tiên tôi biết đến một mùa mưa xanh ngát và trong lành đến thế. Lần đầu tiên tôi biết một mùa mưa kỳ diệu đến thế. Và cũng chẳng biết từ lúc nào, tôi cũng như cậu bé Yuji, cầu mong những cơn mưa đẹp đẽ ấy đừng biến mất. Để tôi được thấy niềm vui, tiếng cười đong đầy trong mắt, trên môi và lấp lánh trong trái tim của gia đình em.
Nhưng rồi ... bí mật của phép mầu được phơi bầy và mùa mưa cũng kết thúc ... để lại bao nỗi nhớ thương nơi đây... Và cũng lần đầu tiên, tôi thấy buồn khi nhìn thấy một ngày trời xanh, ngập tràn ánh nắng.

http://www.imdb.com/title/tt0442268/ 7.8/10 from 2,098 users

MF - Be with You 2004 BluRay 720p DTS x264-CHD
Hình ảnh trong phim

MF - Be with You 2004 BluRay 720p DTS x264-CHD

Link Download
Sau khi download xong nối hết tất cả các file, sau đó các bạn dùng winrar giải nén bình thường.
Mật khẩu để giải nén phim hdmovie.vn Sau khi nối phim lại để xem được phim có phần đuôi là mkv các bạn dùng chương trình VLC để xem. Tải chương trình VLC tại đây Chương trình xem phim VLC
Mọi người sau khi click link đợi 5 giây rồi click vào để vào link download nhé.

Bấm vào đây ủng hộ mình một lần nào

MF - Be with You 2004 BluRay 720p DTS x264-CHD

Dù vô tình hay hữu ý ghé ngang qua blog mình, thì mọi người để lại comment cám ơn hay đóng góp ý kiến để ủng hộ Phim Nóng ngày càng phát triển nhé mọi người.

No comments:

Post a Comment

Pages