FS - Taken 2 2012 720p HDRip x264 - Exclusive

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2008, Taken đã ngay lập tức chinh phục được nhiều đối tượng khán giả trên khắp thế giới bằng nội dung có chiều sâu. Bên cạnh những cảnh hành động đến nghẹt thở, bộ phim còn khiến người xem cảm động khi đề cập đến tình phụ tử thiêng liêng. Với kinh phí chưa đầy 30 triệu USD, nhưng Taken đã đem lại lợi nhuận "khủng" 226,8 triệu USD doanh thu toàn cầu.

Chờ đợi suốt 4 năm ròng, cuối cùng, cựu điệp viên CIA tài năng xuất chúng Bryan Mills đã có màn tái xuất khá ấn tượng trong một điệp vụ mới đầy thách thức và nguy hiểm hơn gấp bội phần. Trong tập phim này, điệp viên về hưu Bryan Mills (Liam Neeson) cùng vợ cũ lại trở thành những nạn nhân của một vụ bắt cóc khác diễn ra ở Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ). Bằng tài năng đặc biệt của mình, Bryan đã hướng dẫn cho cô con gái rượu (Maggie Grace) cách giải thoát cho hai người, đồng thời đưa cả gia đình thoát khỏi tay nhóm hung thủ người Albani.

Cách đặt vấn đề trực tiếp trong phần hai này giúp cho người xem không phải mất thời gian vòng vo tìm hiểu về các diễn biến xảy ra trong phần 1. Mở đầu Taken 2, đạo diễn đi thẳng vào vấn đề của nhóm người Albani muốn tìm Bryan Mills để trả thù vì đã giết con cháu của họ. Không quá sa đà vào những tiểu tiết nên mạch phim Taken 2 có diễn biến khá nhanh, khán giả gần như dán chặt mắt vào màn hình không rời vì chi tiết cứ đan xen nhau tạo nên sự kịch tính và hồi hộp. Bên cạnh đó, các cảnh đánh đấm và đấu súng cũng được thực hiện khá chân thật và dàn trải đều suốt hơn 90 phút của bộ phim, tạo nên cảm giác lôi cuốn, nghẹt thở vừa đủ chứ không quá căng thẳng, cân não.

http://www.imdb.com/title/tt1397280/ Ratings: 6.4/10 from 59,904 users Thể loại: Action | Crime | Thriller

FS - Taken 2 2012 720p HDRip x264 - Exclusive
Hình ảnh trong phim

FS - Taken 2 2012 720p HDRip x264 - Exclusive
Link Download
Sau khi download xong nối hết tất cả các file, sau đó các bạn dùng winrar giải nén bình thường.
Mật khẩu để giải nén phim hdmovie.vn Sau khi nối phim lại để xem được phim có phần đuôi là mkv các bạn dùng chương trình VLC để xem. Tải chương trình VLC tại đây Chương trình xem phim VLC
Mọi người sau khi click link đợi 5 giây rồi click vào FS - Taken 2 2012 720p HDRip x264 - Exclusive để vào link download nhé.

FS - Taken 2 2012 720p HDRip x264 - Exclusive

Dù vô tình hay hữu ý ghé ngang qua blog mình, thì mọi người để lại comment cám ơn hay đóng góp ý kiến để ủng hộ Phim Nóng ngày càng phát triển nhé mọi người.

No comments:

Post a Comment

Pages