FS - Agora 2009 720p BluRay x264-BestHD

Thành Alexandria nợi ngự trị của ngọn hải đăng huyền thoại - là 1 trong 7 kỳ quan thế giới cổ đại. Nó còn mang trong mình 1 thư viện với kho kiến thức đồ sộ nhất thế giới thời ấy. Thư viện nọ đã sản sinh ra Hypatia - nữ triết gia lỗi lạc nhất những năm cuối thế kỷ thứ 4 sau công nguyên. Truyện phim xoay quanh cuộc đời nữ triết gia Hypatia, người có tư tưởng cấp tiến vượt ra khỏi lề lối phong kiến, say mê nghiên cứu cống hiến cho khoa học đến quên cả tình riêng. Truyện phim là cuộc tình không biên giới của cậu nô lệ. Mỗi ngày đứng nhìn cô tiểu thư tắm, lấy khăn lau người cô và mặc đồ cho cô - tình cảm tuôn trào, bờ môi nhấp nháy cậu phải nghiến chặt răng. Khi thành phố Alexandria chia năm sẻ 7 bởi 2 chữ "đức tin", trước đám đông quá khích, phẩn nộ, cuồng tín... 1 viên đá nhỏ cũng đủ phá vỡ cổng thành. Là tình yêu không mệt mỏi, tình yêu trong tuyệt vọng của vị quan Thái Thú - 1 người bạn - 1 người học trò dành cho Hypatia - Khi phải lựa chọn giữa đức tin, quyền lực và tình yêu.

    FS - Agora 2009 720p BluRay x264-BestHD
    Hình ảnh trong phim

    FS - Agora 2009 720p BluRay x264-BestHD
    Link Download
    Sau khi download xong nối hết tất cả các file, sau đó các bạn dùng winrar giải nén bình thường.
    Mật khẩu để giải nén phim hdmovie.vn Sau khi nối phim lại để xem được phim có phần đuôi là mkv các bạn dùng chương trình VLC để xem. Tải chương trình VLC tại đây Chương trình xem phim VLC
    Mọi người sau khi click link đợi 5 giây rồi click vào FS - Agora 2009 720p BluRay x264-BestHD để vào link download nhé.
    Dù vô tình hay hữu ý ghé ngang qua blog mình, thì mọi người để lại comment cám ơn hay đóng góp ý kiến để ủng hộ Phim Nóng ngày càng phát triển nhé mọi người.

    No comments:

    Post a Comment

    Pages